Tóc nắng

Bộ sưu làm đẹp & chăm sóc tóc
Vào những ngày hè, thời tiết oi nồng sẽ là môi trường lý tưởng cho gàu sinh sôi, gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Hôm nay, Mỹ phẩm Mira giới thiệu tới chị em " thực đơn" cho tóc yêu đến từ Châu Âu nhé .
1. Thuốc nhuộm tóc FASHION COLORE ELITE (A537) của OYSTER - Italya được tinh dầu trái mơ, dầu argan và dầu hạnh nhân không chỉ giúp tóc lên màu đẹp mà còn óng mượt, suôn mềm. Hương tinh dầu nhẹ nhàng, hạn chế tối đa các kích ứng trên da đầu. An toàn sử dụng cho mọi loại tóc. 


2. Dầu gội trị gàu, bảo vệ da đầu hương cam và bưởi MIRA (A517) được chiết xuất từ tinh dầu cam & bưởi, cung cấp protein cho tóc từ gốc đến ngọn và mang đến cảm giác sảng khoái,thư giãn và giúp tóc mềm mượt.

3. Kem xả tóc 3 tác dụng AMALFI Hair Conditioner professional triple action (A513) làm giàu vitamin bổ sung dưỡng chất cho từng tế bào tóc, giúp mái tóc suôn mượt, óng ả và đặc biệt bảo vệ cấu trúc tóc từ gốc đến ngọn.


4.Dầu cá chai MIRA hair coating essence (A488) được chiết xuất từ tinh dầu cá và Vitamin làm nâng cao sức duy trì độ ẩm cho tóc làm cho tóc thêm mềm mại, có sức sống, tạo sự bảo vệ và nuôi dưỡng da đầu, ngăn chặn sự tổn thương của tóc như sấy, nhuộm, uốn.


Đừng chỉ chăm sóc cho làn da mà quên đi mái tóc nhé chị em . Mùa nắng tóc cũng cần được chăm sóc và cung cấp dưỡng chất thường xuyên . Một mái tóc đẹp bồng bền sẽ góp phần tôn lên làn da và khuôn mặt xinh tươi đấy.

Thông tin chi tiết sản phẩm: www.banmypham.vn 
tag : thuoc nhuom toc , cham soc toc , my pham , my pham han quoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến