Bí quyết dưỡng da bằng bã cafe

Với bí quyết dưỡng da bằng bã cafe bạn sẽ có một làn da trắng mịn, chống lão hóa, chống viêm và tính đàn hồi cho da. Dưới đây là một số bí quyết làm bạn có thể tham khảo.

Làm da tươi tắn, rạng rỡ

Để một cốc cafe đen, đặc vào ngăn đá tủ lạnh, chờ vài phút rồi dùng nước cà phê đã làm lạnh chà lên da mặt. thực hiện khoảng 10 phút sẽ giúp khuôn mặt lấy lại vẻ vui tươi, rạng rỡ.



Chống lão hóa da

Cafe có công dụng làm chậm quá trình lão hoá da vì trong cafe có chứa chất chống oxi hoá giúp làm giảm các sắc tố xấu trên da, chống lão hóa da hiệu quả.

Bạn chỉ cần pha loãng một thìa bột lúa mạch đen với cafe lạnh, sau đó thêm vào một lòng đỏ trứng gà, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch. Nó có tác dụng hạn chế nếp nhăn hình thành ở trán, khóe mắt và miệng...

Tẩy tế bào chết



Dùng bã cafe ấm chà xát lên cơ thể, sau đó quấn một chiếc khăn xung quanh vùng da này, giữ từ 15-20 phút rồi rửa sạch. Bã cafe có tác dụng làm sạch, lấy đi các tế bào chết, giúp tẩy đi bụi bẩn và lớp tế bào chết cứng đầu, để lộ ra làn da mới mịn màng đầy sức sống.

Ngăn ngừa mụn

Bạn hãy dùng một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang, thấm cafe mới pha rồi lau đều lên mặt. Nước cafe lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn trên da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn.



Làm trắng da

Bạn có thể trộn đều bã cafe với dầu dừa sau đó bôi lên làn da đã được làm ướt và massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch lại với nước. Phương pháp này làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen, tàn nhang… và làm da mịn màng, trắng sáng.

Vui lòng xem các sản phẩm dưỡng da có bán tại www.banmypham.vn/my-pham/duong-da

Nhận xét

Bài đăng phổ biến