Biến tấu kiểu make up ngày sang đêm cho nàng bận rộn

Một tuần vất vả làm việc đã kết thúc, những bữa tiệc tối thứ sáu đang réo gọi nhưng ngày dài ở công sở và những đêm mất ngủ đã “tàn phá” da khiến bạn không còn dám make up đậm để đến chung vui nữa.
Bạn rất bận, tuy nhiên bạn không thể đem gương mặt trang điểm nhợt nhạt đến dự tiệc và bạn cũng không thể trang điểm đậm trước để đi làm cả ngày. Tình huống thật khó xử phải không nào? Nhưng không sao đâu, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẹo make up nhỏ giúp bạn biến make up ban ngày thành make up ban đêm đấy!


Nền

Hãy kết hợp những mẹo này với loại kem nền bám lâu như Estee Lauder Double Wear để có được hiệu quả tốt hơn bạn nhé. Ngoài ra, phấn phủ nhẹ MAC’s Blot Powder Pressed chống lại ô xi hóa cả ngày cũng rất được việc đấy. Hộp phấn được tích hợp với bông trang điểm và gương, rất tiện lợi mang theo khi ra ngoài. Bạn có thể dùng thêm xịt khoáng MAC’s Prep and Prime Fix để nền được mịn hơn và giữ lớp trang điểm được lâu hơn.

Mắt

Một đường kẻ mắt mỏng nhẹ và vài lần chuốt mascara là thích hợp để đi làm rồi. Tối dự tiệc, bạn chỉ cần thêm chút phấn mắt Charlotte Tilbury’s Colour-Coded Luxury Palettes. Hộp phấn mắt này vừa có những màu thích hợp để trang điểm đi làm, vừa có những màu thích hợp dùng cho dạ tiệc. Dùng màu đậm nhất kẻ đè lên đường kẻ mắt có sẵn của bạn, thêm mi giả gắn dưới và đánh thêm phấn mắt màu tối là bạn đã có được đôi mắt khói quyến rũ rồi. Nếu thích cầu kì hơn nữa, bạn có thể tán một tý màu nhũ lên giữa mí mắt để nổi bật hơn và chuốt lại mi bằng loại mascara Benefit’s They’re Real để có hàng mi dài và cong suốt cả tối.

Đôi môi

Môi màu rượu vang đỏ ( burgundy) là thích hợp nhất đối với đôi mắt đánh khói và nền lì sau một ngày làm việc. Màu rượu vang đỏ là màu hiếm hói có được ba sắc độ ấm, lạnh và trung tím phù hợp với mọi màu da. Hãy thử son kem YSL’s Rouge Pur Couture The Mats in “Genet Satisfaction” để đôi môi được phủ một lớp matte hoàn hảo.
Nếu đã sử dụng son màu đậm rồi, thì bạn cũng phải dùng phấn hồng có sắc độ tương đương để hợp với màu son. Bạn có thể dùng tay để tán má hồng Bobbi Brown’s Pot Rouge for Lips and Cheeks lên mặt cho hiệu ứng má đỏ ửng được tự nhiên hơn. Ngoài ra, nếu bạn không thích dùng son của MAC thì dùng luôn màu son này cũng được. Màu “Chocolate Cherry” được kết hợp lên son bóng sẽ trở nên hoàn hảo cho một vẻ ngoài lạnh lùng nổi bật giữa buổi tiệc. Sản phẩm này còn thiết kế kèm gương, giúp bạn thay đổi diện mạo dễ dàng hơn trong tình trạng bận rộn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến