5 cách nhuộm màu tạm thời cho tóc trong dịp Halloween

Bạn đã sẵn sàng cho 1 lễ hội Halloween với phần trang phục ấn tượng và trang điểm sáng tạo? Hãy thử tham khảo thêm các mẫu tóc giả sau để hiệu ứng “hóa trang” thêm phần đặc biệt nhé.
Tóc giả các kiểu là cứu cánh cho những cô nàng thích sự mới mẻ nhưng muốn bảo vệ mái tóc khỏi hư khô do nhuộm duỗi. Dưới đây là 5 mẫu tóc “thịnh hành” trên thị trường theo đánh giá của Meri Kate O’Connor của Eva Scrivo Salon, đồng thời tư vấn về thời gian chăm sóc và sử dụng.

1. “Mascara màu” dành cho tóc

Tóc Mascara là kiểu tóc thịnh hành giai đoạn thập niên 90. “Mascara màu” dành cho tóc chỉ trong 5 phút để thay đổi màu và quay về màu gốc chỉ sau 2 đến 5 lần gội, khiến mái tóc bạn thêm tươi mới sắc màu. Bạn có thể tự làm tại nhà, chọn độ sáng tối tùy sở thích, highlight nếu cần làm tóc trông nổi bật hơn.

2. Phấn tóc (Hair chalk)

Phấn nhuộm tóc là xu hướng làm đẹp hot nhất năm nay, người dùng có thể tự nhuộm tại nhà rất nhanh, dễ điều chỉnh màu sắc ở mọi vị trí và dễ dàng trở về trạng thái cũ chỉ sau 2-4 lần gội. Ưu điểm của phấn nhuộm tóc (dạng thỏi, dạng hộp) thì khỏi bàn: vừa nhiều màu thời trang lại dễ thực hiện và tha hồ sáng tạo pha màu thậm chí là cả trang trí họa tiết trên tóc nữa.
Chỉ 5 bước đơn giản khi sử dụng phấn tóc: – Làm ướt lọn tóc muốn nhuộm – Xoắn tóc lại thành từng lọn nhỏ – Dùng sáp chà lên tóc từ trên xuống dưới, KHÔNG chài ngược từ dưới lên trên nha, tùy số lần chà lên tóc mà màu sắc sẽ hiển thị từ nhạt tới đậm. –  Dùng lược chải lược bớt phấn thừa. –  Sấy tóc hoặc tạo kiểu tóc theo ý của bạn.Xịt keo xịt tóc cho bền màu.

3. Keo xịt tóc màu

Công dụng tương tự như phấn nhuộm tóc, keo xịt tạo màu sẽ “hô biến” màu sắc tùy thích chỉ trong vài phút. Tóc sẽ lên màu ngay lập tức, ánh màu nhũ. Sau khi gội màu tóc sẽ trở về màu sắc ban đầu. Không gây hư tổn tóc như các phương thức nhuộm thông thường. Không mất công sức, tiền bạc để dưỡng tóc. Chai xịt màu tóc có rất nhiều màu tóc nhuộm đẹp dành cho các bạn thích thay đổi và phá cách trong màu tóc nhuộm. Sau 2-4 lần gội màu sẽ phai và trở về màu tóc gốc.

4. Thuốc nhuộm không bền màu Semi (Semi-Permanent Hair Dye)

Thuốc nhuộm giữ màu không bề là tất cả những gì bạn cần cho 1 đêm Halloween náo nhiệt. Với thành phần bám dính thấp ở lớp biểu bì tóc, thuốc nhuộm sẽ nhanh chóng phai sau khoảng 4-12 lần gội. Bạn có thể lựa chọn các nhãn hiệu thuốc nhuộm tóc không bền màu như Manic Panic, Splat, Pravana. Thời gian lưu giữ lâu hơn phấn nhuộm và keo xịt màu.

5. Thuốc nhuộm bền màu Demi (Demi-Permanent Hair Dye)

Loại Demi có tác dụng giữ màu lâu hơn loại Semi nếu bạn muốn có mái tóc màu sắc mới kéo dài cả tháng.
Trong thành phần Demi có chứa Amoniac cho phép phân tử màu nhuộm thâm nhập sâu hơn vào các lớp biểu bì tóc, giúp lưu giữ màu trong thời gian dài. Sau khoảng 12-28 lần gội màu sẽ hoàn toàn biến mất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến