9 cách hóa trang Halloween độc, đẹp cho hội thích khoe nhan sắc

Ai bảo Halloween là cứ phải kỳ quái, ghê rợn? Chuyên gia trang điểm Pony gợi ý cho các cô nàng cách hóa trang lạ mà vẫn lung linh.
Dùng eyeliner vẽ khéo léo lên vùng xung quanh mắt, thế là bạn đã có một chiếc "mặt nạ ren" y như thật. Độ cầu kỳ càng cao thì mặt nạ trên gương mặt lại càng tinh xảo và có hiệu ứng 3D.
Một cô búp bê sáp cũng là gợi ý cực kỳ lạ mắt. Sau khi trang điểm như bình thường, bạn dùng bột màu để tạo hình ảnh sáp đang chảy.
Nàng nào muốn đơn giản hơn thì chỉ cần vẽ vài icon tinh nghịch lên má, vùng dưới mắt, thế là cũng đã đủ khác biệt so với ngày thường rồi.
Giấy bóng kính dán thành hàng lệ dưới mi sẽ mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp kiêu sa của một cô công chúa.
Món đồ làm đẹp này Pony sử dụng rất thường xuyên, kết hợp màu sắc khác nhau để có những tạo hình khác biệt.
Cosplay người nổi tiếng cũng là cách độc đáo để hóa trang mà vẫn xinh lung linh. Nhớ hãy chọn tạo hình đặc biệt một chút của các sao, ví dụ như Pony đã trang điểm rất tài tình để trở thành "bản sao" của Dara chẳng hạn.
Tạo hình lòe loẹt, ấn tượng như một chú vẹt với đôi môi màu tím xanh, móng tay vàng và buộc tóc lông vũ sẽ giúp bạn chất lừ trong ngày Halloween.
Mắt màu đỏ hồng thiên nâu đang là xu hướng trang điểm hot nhất ở Hàn hiện nay. Nếu có ý định hóa thân thành một công chúa Disney, học cách trang điểm của Elsa là một gợi ý đáng cân nhắc.
Nàng nào không ngại yếu tố kinh dị một chút có thể học hỏi style "nữ hoàng bóng tối" này, chỉ cần dùng son, phấn mắt và eyeliner dạng lỏng nhưng cũng rất ấn tượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến