Giảm ngay tình trạng lão hoá da trong 1 tuần

Tình trạng lão hoá da sẽ được cải thiện ngay trong 1 tuần nếu chị em làm được những điều dưới đây!
Chống lão hoá da đơn giản bằng mặt nạ dưa leo
Dưa leo giúp cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng.
Dưa leo không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn cung cấp đầy đủ các loại vitamin A, B, C và khoáng chất cho làn da luôn căng mịn và trắng hồng rạng rỡ.
 
Cách làm: Dưa leo thái mỏng theo chiều dài và đắp lên mặt, để 15-20 phút rồi dùng bông thấm nước hoa hồng và lau sạch. Nhưng để đạt được hiệu quả làm mờ nếp nhăn và chống lại các dấu hiệu lão hoá, bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần trong 1 thời gian dài 2-3 tháng.
Sống lành mạnh để chống lão hoá
Tránh hút thuốc và uống nhiều rượu bia vì thói quen hút thuốc sẽ làm phá vỡ cấu trúc da nhanh chóng. Nó khiến việc cung cấp máu cho da bị gián đoạn, dấu hiệu lão hóa rõ ràng hơn và mỗi lần hít thuốc vào, bạn trực tiếp tạo ra nếp nhăn xung quanh môi. Uống nhiều rượu bia gây hại cho cơ thể từ bên trong, dẫn đến dáng vẻ bên ngoài của bạn sẽ mất dần sự năng động, tươi trẻ.
Chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn cần có đầy đủ protein động vật và vitamin A, C, E để da khỏe. Kết hợp với tập thể dục đều đặn, bạn sẽ không còn phải lo nhiều về các dấu hiệu tuổi tác ghé thăm những năm về sau nữa.
Nuôi dưỡng làn da từ bên trong
Nhiều phụ nữ hiểu rất rõ rằng, để có một làn da mịn màng khỏe mạnh, phải thực hiện một chế độ ăn cân bằng, và uống ít nhất 8 cốc nước/ngày. Song trên thực tế, rất ít người thực hiện điều đó mà chỉ trông vào các loại kem dưỡng da hay mỹ phẩm. Không một loại kem dưỡng da nào có tác dụng bằng một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, hợp lý. Bổ sung bữa ăn của bạn những thức ăn giàu vitamin và có tác dụng chống oxy hóa như trà xanh, đậu nành, vitamin A, B, C, E… có thể giúp làn da bạn khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến