Phong cách trang điểm quyến rũ cho quý cô công sở

Đối với phụ nữ làm việc trong các cơ quan và doanh nghiệp, thể hiện được mình ở phong độ tốt nhất rất quan trọng cả ở bề ngoài và cả năng lực làm việc.
Đồng thời, nhiều người trong số họ phải có trách nhiệm với gia đình riêng, điều này khiến họ có rất ít thời gian đểchăm chút cho vẻ bề ngoài và họthường có một vẻ ngoài nhàm chán. Nếu bạn cũng là một trong số những phụ nữ muốn làm mới vẻ đẹp của mình. Dưới đây là 3 cách make-up giúp bạn có vẻ ngoài cực kỳ tinh tế và mềm mại nhưng vẫn tạo nên một phong cách riêng cho bạn. Hãy thử đi nào!

Mắt màu xanh hải quân

Đối với những người muốn có vẻ ngoài nhìn đơn giản, thanh lịch nhưng bắt mắt, nên thửcách này. Bạn không không cần mắt khói hoặc môi đậm nhưng vẫn rất hấp dẫn. Tất cả bạn cần làm là sử dụng một loại kem BB nhẹ để tránh có lớp da dày cộm với cả tấn make-up và một ít phấn màu đồng để làm cho làn da của bạn trông tự nhiên hơn. Kẻ một đường kẻ mắt mỏng và nhẹ nhàng ở mi mắt trên cùng với sự hỗ trợ của phấn mắt màu xanh hải quân có nhũ. Cuối cùng, dùng một cây son màu hồng nude, bạn sẽ thu hút tất cả các ánh nhìn của tất cả mọi người tại nơi làm việc.

Vẽ viền môi và son hồng

Đánh một lớp nền mỏng trên khuôn mặt của bạn. Bắt đầu với đôi mắt, tạo đường nét cho đôi mắt với chì kẻ viền nâu nhạt.  Sau đó sử dụng son môi hồng và son bóng.

Đôi mắt xinh đẹp và đôi má hồng hào

Trong mùa hè, lớp trang điểm của bạn cần phải rất tinh tế và đơn giản. Cách trang điểm này sẽ giúp bạn xóa tan căng thẳng. Tất cả điều bạn cần làm là chọn một màu tương tựnhư hoa hồng cho môi và má của bạn. Để bắt đầu, sử dụng kem che khuyết điểm đểgiấu đi bất kỳ đốm đen và quầng thâm dưới mắt. Dùng son màu đỏ dưa hấu cho đôi môi của bạn và một chút son bóng. Cuối cùng là chuốt mascara cho mắt.
Tất cả những ý tưởng make-up và các sản phẩm trên đều thực sự hiệu quả và chắc chắn nó sẽ khiến mọi người ngẩng đầu lên nhìn bạn khi bạn bước vào văn phòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến