Phương pháp trang điểm lộng lẫy khi dự tiệc

Mùa hội hè đang đến và làm thế nào để có được lớp trang điểm lấp lánh là điều đang được quan tâm
Trang điểm lộng lẫy rất phù hợp cho các sàn diễn tuy nhiên áp dụng như thế nào trong ngày thường để bạn không trông như một người mẫu đang biểu diễn? Ví dụ như khi bạn sử dụng phấn mắt lấp lánh bạn có thể sử dụng quá nhiều màu sắc hoặc quá lấp lánh. Hãy xem các hướng dẫn dưới đây.

Càng ít càng tốt

Trang điểm lộng lẫy rõ và đậm chỉ phù hợp trên sàn diễn, bạn cũng có thể trang điểm như vậy trong các bữa tiệc nhưng dựa trên nguyên tắc là càng ít càng tốt. Lấp lánh sẽ tạo nên sự quyến rũ nhưng nếu bạn lạm dụng, nó có thể nhìn quá lộn xộn và gây nguy hiểm cho những khu vực da nhạy cảm như vùng mắt. Vì vậy, hãy cẩn thận về lượng của phấn tạo độ lấp lánh bạn sử dụng trên mắt và môi, chỉ sử dụng vừa đủ để có vẻ ngoài thật trang nhã.

Chỉ sử dụng tại một điểm trên khuôn mặt

Khi sử dụng phấn tạo sự lấp lánh, bạn chỉ nên chọn một khu vực cụ thể mà bạn muốn tạo sự nổi bật. Đó có thể là mắt, môi, má hoặc thậm chí là cơ thể lấp lánh. Bí quyết là phải tập trung vào một khu vực, nếu bạn sơn móng tay, son môi, đôi mắt lấp lánh cùng một lúc bạn sẽ giống như một quả bóng ở các sàn nhảy disco. Quy tắc này cũng áp dụng cho quần áo của bạn, nếu bạn đã có một lớp trang điểm lấp lánh rồi, tốt nhất là không nên kết hợp nó với đôi giày hoặc quần áo lấp lánh nữa. Thử nghiệm với các mỹ phẩm khác nhau để tìm được sản phẩm phù hợp về màu sắc với màu da của bạn, có thể có 2 hoặc nhiều loại mỹ phẩm phù hợp với bạn nhưng chắc chắn rằng bạn chỉ nên sử dụng một loại cho một lần trang điểm theo phong cách này thôi nhé.

Sử dụng trong trường hợp nào

Trang điểm lấp lánh phù hợp nhất trong một số dịp như đi chơi vào buổi tối với bạn hoặc trong tiệc cưới. Trang điểm lấp lánh không phù hợp trong các cuộc họp kinh doanh, môi trường chuyên nghiệp hoặc lúc ở bên cạnh người yêu.

Sử dụng thế nào cho hiệu quả

Điều này quan trọng nếu bạn đang sử phấn trang điểm lấp lánh cho mắt, chỉ sử dụng sau khi bạn đã sử dụng một phương pháp bảo vệ để ngăn chặn bất kỳ hạt lấp lánh nào rơi vào mắt bạn. Bạn cũng có thể mua gel có độ lấp lánh để sử dụng cho an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến