Bí quyết tẩy trang tự nhiên dành cho da dầu

Sau khi trở về từ một bữa tiệc, một dự kiện, một cuộc hẹn hò hoặc một ngày dài làm việc căng thẳng, bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn leo ngay lên giường nghỉ ngơi, quên đi việc tẩy trang?
Đây được xem là “sự lười biếng” quen thuộc đối với phụ nữ. Thế nhưng, có vẻ bạn chưa biết rằng, việc đi ngủ mà không tẩy trang có tác dụng rất tiêu cực đối với làn da. Do đó, chúng tôi ở đây để gợi ý đến bạn một cách tẩy trang cực kì nhanh và hiệu quả, đó là sữa tươi.
Sữa tươi là một loại thực phẩm quen thuộc, một loại mỹ phẩm tuyệt vời, giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da tươi tắn, trẻ trung. Nhưng, có thể bạn không biết rằng sữa có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc tẩy trang dành cho da dầu – loại da vốn kén các mỹ phẩm làm đẹp và tẩy trang.

Lợi ích của sữa

Sữa là sản phẩm tư nhiên và chứa nhiều nguyên tố thiết yếu có nhiều lợi ích. Sữa cũng có nhiều chất chống rám nắng dùng trong mùa hè. Tất cả việc bạn cần làm là sử dụng một lượng sữa ướp lạnh vừa phải, nhẹ nhàng xoa lên da và để thấm trong khoảng 10 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch và lặp lại thao tác này mỗi ngày để xóa đi vết rám nắng.
Trở lại với cách tẩy trang dành cho da dầu, tất cả bạn cần làm là sử dụng một miếng vải hoặc bông sạch bóng, và nhúng chúng trong sữa sau đó thoa nhẹ nhàng trên da và xung quanh mắt của bạn. Cuối cùng chỉ cần lau sạch tất cả các vết phấn trang điểm ở mắt. Đừng quên rửa mặt với nước ấm. Sữa là một loại kem dưỡng ẩm rất tuyệt vời. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, làn da của bạn sẽ có cảm giác mềm mịn, tươi trẻ rõ rệt hơn hẳn.
Ngoài ra, sữa có tác dụng hoàn hảo cho làn da nhạy cảm và da nhờn. Tuy nhiên, nếu bạn đã sử dụng cùng lúc quá nhiều các loại phấn nền và mỹ phẩm màu đậm, sữa có thể sẽ không hiệu quả trong việc loại bỏ các cặn trang điểm đang còn tồn đọng trên khuôn mặt. Trong trường hợp này, cách tốt nhất là sử dụng sản phẩm phù hợp để ngăn chặn bất kỳ thương tổn nào cho da. Sữa là một phương pháp tẩy trang hiệu quả nếu bạn chỉ trang điểm ở nhẹ cho da và mắt khi bước ra ngoài.
Sữa vốn là thực phẩm dễ kiếm, do đó việc tẩy trang bằng sữa giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian. Ngoài việc tẩy trang hiệu quả, sữa cũng giúp cung cấp lượng vitamin, dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến