Làn da “tỏa sáng” chỉ trong 1 phút

Trong ngày dành riêng cho mình, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn bản thân trở nên xinh đẹp và tỏa sáng. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến làn da nàng bị ảnh hưởng, sạm màu và thiếu sức sống. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để nàng kịp thời lấy lại làn da căng mịn tươi tắn?
Đối với những phụ nữ vận rộn không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hay những cô nàng lười chỉ muốn tung chăn và ngay lập tức bay ra ngoài đường thì việc chăm chút bản thân sao cho thật xinh tươi trong khoảng thời gian ngắn nhất cũng là vấn đề được các cô nàng đặc biệt quan tậm.
Các chuyên gia trang điểm và chăm sóc sắc đẹp đã cho rằng, đánh má hồng là một mũi nhọn của những sản phẩm làm đẹp. Nó làm cho làn da con người ta trông đẹp hơn. Khi bạn đánh má hồng đúng cách, nó sẽ làm bạn trông xinh tươi hơn ngay lập tức. Có thể nhiều người đã không tin vào điều này cho đến tham khảo những ý kiến của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hung Vanngo.

Bước 1:

Chọn phấn má hồng dạng kem. Đánh nhẹ một chút má hồng sao cho tự nhiên nhất vì cần phải phù hợp với màu da khi ta đánh hồng. Để làm việc này thì chuyên gia trang điểm Vanngo đã sử dụng kem CK One và phấn Duo in Grace. Bắt đầu từ giữa xương gò má của bạn, lấy ngón tay đánh dấu chấm và kéo một đường nghiêng hướng về phía tai. Điều này cũng tạo ra cho khuôn mặt của bạn thon gọn một cách tự nhiên.

Bước 2:

Bí quyết để làm má hồng trông tự nhiên.
Các bước tiếp theo chỉ cần pha màu. Không nên chọn màu má hồng quá đậm hay quà nhạt, bởi phấn má hồng quá đậm sẽ khiến gương mặt của bạn trông rất “hề” và mất đi vẻ tự nhiên. Ngược lại, phấn má hồng quá nhạt lại “phản tác dụng” và khiến cho gương mặt trở nên thiếu sức sống. Sau  khi chọn được màu phấn ưng ý, chúng ta chỉ cần vỗ nhẹ và pha màu rồi xoa đều phấn xung quanh má.

Bước 3:

Dùng ngón tay trỏ vỗ nhẹ và pha màu, xoa đều theo chuyển động tròn vòng quanh má.

Bước 4:

Tán màu phấn, tiếp tục pha màu, xoa đều ra phía trên gò má. Điều này sẽ giúp tránh được sự phân vùng màu da với màu phấn hồng khi bạn cười.

Bước 5:

Xoa một chút ít phấn lên điểm cao nhất của gò má. Lưu ý rằng suốt các bước, chuyên gia Vanngo đều pha trộn nhiều màu sắc với nhau.

Bước 6:

Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn sẽ thấy được vẻ ửng hồng tự nhiên trên má. Với kiểu trang điểm này rất đơn giản nhưng lại giúp bạn che đi những nhược điểm trên gương mặt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến