Thực phẩm chống khô da trong mùa đông hiệu quả

Tận dụng thực phẩm đúng cách giúp bạn không bị khô da trong mùa đông.
Khoai sọ
Khoai sọ giúp da trơn và láng mịn.
Protit keo và các hoạt chất khác có trong khoai sọ thúc đẩy cho cơ tế bào hoạt động mạnh, tăng tốc độ trao đổi chất, có tác dụng làm da trơn láng, bớt khô. Ngoài ra, khoai sọ còn giúp khỏe dạ dày, hệ tiêu hóa, thúc đẩy tiêu hóa, chống táo bón.
Kem sữa 
Kem sữa hoạt động giống như một chất tẩy da tết tự nhiên, giúp loại bỏ lớp da khô cứng trên tay. Đồng thời, kem sữa cũng là chất dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp nuôi dưỡng các tế bào da mới khỏe mạnh, mềm mịn trong điều kiện khô, lạnh của mùa đông.
Mật ong
Khi nhắc đến các chất siêu dưỡng ẩm tự nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến mật ong. Mật ong giúp độ ẩm của da không bị “bốc hơi” và giúp da tay của bạn mềm mịn lâu dài. Để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất, bạn có thể trộn mật ong, dầu ô liu và một chút đường vào với nhau, sau đó chà vào tay nhẹ nhàng.
Bưởi
Các nhà khoa học đã coi bưởi như một “thần dược” vừa có tác dụng chữa bệnh lại làm đẹp da. 
Các nhà khoa học đã coi bưởi như một “thần dược” vừa có tác dụng chữa bệnh lại làm đẹp da. Thành phần bưởi chứa lượng vitamin A và C dồi dào, tăng sức đề kháng, giữ nước và làm căng mọng làn da.
Đậu phộng (lạc)
Đậu phộng giàu có vi chất vitamin B2 làm thúc đẩy tiêu hóa và làm cho bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Dù bạn có muốn sở hữu một làn da đẹp nõn nà bằng việc ăn uống các thực phẩm nhưng nếu cơ thể không được tiêu hóa thì ăn gì cũng không có lợi.
Cà chua
Trong cà chua có hầu hết các loại vitamin đến dưỡng chất có tác dụng rất tốt sức khỏe và vẻ đẹp của cơ thể.Ăn cà chua chống lão hóa, làm giảm mệt mỏi và dĩ nhiên làn da bạn cũng được phục hồi và không bị căng thẳng. Bạn có thể ăn cà chua tươi như dạng salad hoặc làm nước ép trái cây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến