Thách thức nắng hè

                 Dưới ánh nắng mặt trời oi ả của mùa hè, làn da của bạn sẽ được bảo vệ an toàn từ công thức điều chế đặc biệt chống tia cực tím của sản phẩm kem chống nắng Olivia Sun Block, không lo gây kích ứng da và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV A và UV B.

Bên cạnh đó, vitamin E trong sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn sáng hơn, giảm sự thay đổi màu sắc của da và tàn nhang do kích ứng của tia cực tím, tăng cường độ ẩm và đàn hồi của da.

Kem chống nắng OLIVIA MIRA sun cream (new)


- (new) được sản xuất với công dụng đặc biệt ngăn chặn các tia cực tím : Công thức điều chế đặc biệt chông tia cực tím, tạo nên một sản phẩm ít gây kích ứng da và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV A và UV B. Giúp da an toàn với ánh nắng mặt trời.
- Làm sáng da: Vitamin E cung cấp cho da, giảm sự thay đổi màu sắc của da và tàn nhang do kích ứng của tia cực tím, tăng cường độ ẩm và đàn hồi của da.
- Không thấm nước: Có đặc tính không thấm mồ hôi, nước, vì vậy ngay cả khi bạn ra hồ hôi hay rửa mặt thì tính chất chống tia cực tím vẫn có hiệu quả trong thời gian dài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến