KEM NỀN KHOÁNG CHẤT DƯỠNG ẨM CHỐNG NẮNG MIRACULOUS

Sau bao ngày chờ đợi, sản phẩm mong chờ nhất đã ra mắt các nàng rồi đây. KEM NỀN KHOÁNG CHẤT DƯỠNG ẨM CHỐNG NẮNG MIRACULOUS thiết kế sang chảnh tiện dụng với màu xanh bạc hà tươi mát, cùng chiết suất từ tinh chất ngọc trai thiên nhiên rất an toàn, tạo nên lớp nền mỏng trong suốt cực tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo được độ che phủ lý tưởng.
Nếu tinh ý, bạn sẽ cảm nhận ngay được độ mịn mượt và sáng bóng khi vừa lấy giọt kem ra khỏi tuýp, một mùi hương tinh tế nhẹ nhàng, sang trọng thoảng qua mà chỉ những sản phẩm cao cấp mới có được.




Nhẹ nhàng tán mỏng lớp kem lên da bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi tức thì của làn da dùng kem so với vùng da chưa thoa kem. Da như bừng sáng, thậm chí bạn có thể dặm nhiều lớp mà làn da vẫn thoáng cực kỳ, không có cảm giác bị bí bách hay bít lỗ chân lông. Đặc biệt, với công dụng chống nhờn, thấm hút dầu lên đến 10h mà không phải kem nền nào cũng có, cả một ngày dài da sẽ luôn sáng mịn, không bóng dầu, không nhờn rít khó chịu.





Ngoài ra, kem còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và bảo vệ da an toàn dưới tác hại của môi trường với chỉ số chống nắng SPF 30. Cùng Mira trải nghiệm ngay thôi!
(hình ảnh gương mặt cô gái hoàn chỉnh, bừng sáng)
Cách sử dụng: Lấy một lượng kem nhỏ chấm lên 4 điểm ở trán, cằm, và hai bên má. Tán nhẹ từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới. Chú ý tránh tán dày vùng mắt và cánh mũi.
Giá: 415.000 VNĐ
Mã SP: D279
Xuất xứ: Hàn Quốc
ĐẶT HÀNG Comment hoặc liên hệ Hotline (08)3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 (ZALO)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến