MẶT NẠ TẨY TẾ BÀO CHẾT VÀ DƯỠNG DA CHIẾT XUẤT THAN BÙN


Khi độc tố môi trường, bụi bẩn bám vào da, lỗ chân lông sẽ bị tắc nghẽn khiến da bạn bị sỉn màu và dễ bị nổi mụn. Hãy tận hưởng làn da tươi mới, sáng sủa, mịn màng, nhẹ hẫng cùng MẶT NẠ TẨY TẾ BÀO CHẾT CHIẾT SUẤT THAN BÙN.
Với nguyên lý hoạt động như một nam châm tác động sâu vào trong da, hút sạch chất bẩn từ lỗ chân lông và giúp loại bỏ tế bào chết, mụn đầu đen, mụn cám một cách hiệu quả, da của bạn sẽ được thanh tẩy do than bùn đã cuốn hết đi các chất cặn bã cứng đầu.




Bên cạnh đó, mặt nạ than bùn còn có tác dụng dưỡng da, cân bằng lượng dầu, điều tiết chất nhờn trên da hiệu quả. Với thiết kế dạng túi 10g hết sức tiện dụng, phù hợp với mọi loại da, giá thì cực kỳ hợp lý, NGẠI GÌ KHÔNG THỬ???
Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt lau khô, bôi đều hỗn hợp mặt nạ lên mặt, sử dụng một miếng mặt nạ giấy đắp nhẹ lên tren lớp mặt nạ, sau đó nằm thư giãn trong 30 phút. Khi mặt nạ khô nhẹ nhàng lột lớp mặt nạ và rửa sạch bằng nước ấm. Thoa thêm nước hoa hồng để da mát mịn, se khít lỗ chân lông.
Trong trường hợp bạn không sử dụng mặt nạ giấy sẽ khó lột nguyên lớp mặt nạ, lúc này bạn hãy rửa sạch bằng nước bạn nhé!
Giá hạt dẻ: 14.000 VNĐ
Mã SP: C341
Xuất xứ: Hàn Quốc
ĐẶT HÀNG Comment hoặc liên hệ Hotline (08)3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 (ZALO)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến