PHẤN TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI MIKAVONK " BÍ QUYẾT CHO GƯƠNG MẶT THANH TÚ"

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và giá cả cực kỳ “hạt dẻ” là ưu điểm của sản phẩm này.
Sản phẩm gồm 01 hộp phấn với 2 ô riêng biệt là hai tông màu khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và giá cả cực kỳ “hạt dẻ” là ưu điểm của sản phẩm này. Công dụng của bạn í như thế nào thì mình sẽ “bật mí” ngay bây giờ nhé!





Phấn trang điểm tạo khối mikavonk có thể giúp bạn tôn lên được sóng mũi cao, che quầng thâm mắt hay tạo điểm nhấn làm cho khuôn mặt trở nên sắc sảo, thanh thoát nếu như bạn biết sử dụng đúng cách. Được cấu tạo từ những hạt phấn mịn, bám tốt và chống đổ dầu với 2 gam màu, màu tối đánh lên 2 bên sống mũi và dưới gò má, màu sáng tán lên phần giữa sống mũi, giữa trán, cằm và ngay dưới mắt sẽ giúp bạn cải thiện được các khiếm khuyết, khuôn mặt bạn sẽ trở nên thon gọn, đẹp hài hòa một cách tự nhiên.
Có 3 tone màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu phù hợp với  làn da, đây là một sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô nàng sành điệu.
Cách sử dụng: Nếu nàng nào có sống mũi thấp và mắt thâm quầng, dùng phấn màu sáng che phủ vùng dưới mắt và dọc sống mũi, tạo điểm nhấn cho gương mặt trở nên thanh thoát, hài hòa. Dùng phấn màu tối đánh dọc 2 bên xương hàm để tạo gương mặt thon gọn hơn nhé!
Giá rất ok luộn nha nàng, chỉ 107.000 VNĐ
Mã SP: E315
Xuất xứ: Hàn Quốc
ĐẶT HÀNG Comment hoặc liên hệ Hotline (08)3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 (ZALO)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến