Cách chăm sóc da vào ngày mưa bão.

Mùa mưa tới khiến bạn bận tâm về cách chăm sóc da cho phù hợp. Hãy yên tâm bỏ túi vài “ bí kíp dưỡng da tại banmypham.vn để luôn xinh đẹp, rạng rỡ bất kể mưa bão nhé !

 

️1/ VỆ SINH - LÀM SẠCH DA

- Rửa mặt, tay chân bằng nước ấm. Sử dụng sửa rửa mặt phù hợp với da của bạn giúp da thư giãn và loại bỏ một số độc tố có hại cho cho da một cách hiệu quả. Da mặt sạch, lỗ chân lông thông thoáng giúp bạn có thể thoa kem dưỡng da dễ dàng nhưng vẫn đạt hiêu quả tốt nhất.
- Một lưu ý nhỏ là khi bị mắc mưa, hãy cố gắng vệ sinh cho da thật kỹ, nhất là những phần da tiếp xúc nhiều với nước mưa. Với tình trạng ô nhiễm hiện nay, nước mưa chứa rất nhiều loại axit có hại cho da, khiến da mất nước, thiếu sức sống và khô ráp.

 

2️/ UỐNG ĐỦ NƯỚC

- Uống đủ 2 - 2,5 lít nước / ngày để thanh lọc cơ thể, đào thài độc tố và giữ ẩm cho da.
 
 

️3/ SỬ DỤNG NƯỚC HOA HỒNG TRƯỚC KHI ĐI NGỦ.

- Sử dụng một lượng nước hoa hồng vừa đủ trước khi đi ngủ là một trong những biện pháp tốt nhất giúp dưỡng ẩm sâu và kháng khuẩn hiệu quả. Đầu tư một lọ nước hoa hồng quả là không phí tiền đúng không nào các nàng?
 
 

4/ KHÔNG QUÊN THOA KEM CHỐNG NẮNG

- Tuy là mùa mưa, trời nhiều mây, không có nắng nhưng thực ra những tia cực tím, tia UV gây hại cho da vẫn xuất hiện. Bạn nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài, để bào vệ da tốt nhất. Tránh tình trạng da bị tổn thương và sạm màu.
 
 

5/ KHÔNG NÊN TRANG ĐIỂM QUÁ ĐẬM TRONG NHỮNG NGÀY MƯA.


- Trong những thời tiết có vẻ “ khó chịu “ như thế này, nếu một cơn mưa ập đến trong khi nàng trang điểm hơi đậm thì quả là không may mắn chút nào. Hãy trang điểm vừa phải để tránh tình trạng “ nhem nhuốc” bởi những cơn mưa bất chợt nhé !

 
- Bỏ túi ngay tất cả bí kíp trên để da không bị tổn thương trong những ngày thời tiết ẩm ướt nhé. Hãy nhớ dù trời mưa hay trời nắng thì cũng phải xinh đẹp nhé các nàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến