Có nên dùng toner thay thế nước tẩy trang?


Bạn đã thực sự hiểu đúng về nước tẩy trang và toner ?

Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn chính xác hơn về công dụng của nước tẩy trang và toner nhé !



Nước tẩy trang là gì?

Nước tẩy trang là một loại dung dịch  giúp tẩy sạch lớp make up trên da. Khi sử dụng các loại mỹ phảm trang điểm, nếu da không được làm sạch, sẽ gây mụn, viêm nhiễm và một số bệnh lý nguy hiểm trên da...


Còn trong chăm sóc da, toner là một loại kem dưỡng da hoặc để rửa sạch làn da của bạn sau khi bạn đã sử dụng sữa rửa mặt và nước tẩy trang. Toner loại bỏ tế bào da chết còn sót lại trên da và giúp hydrat hóa làn da. 

Toner có nhiều tác dụng như làm sạch, dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho da, và tùy vào mối quan tâm của bạn cũng như các sản phẩm chăm sóc da bạn đang sử dụng mà bạn chọn toner phù hợp cho mình.


Đừng nên nhầm lẫn giữa nước tẩy trang và toner !

Rất nhiều bạn đã nhầm lẫn rằng toner có tác dụng tẩy trang vì khi bạn dùng, chúng cũng có khả năng lau sạch lớp make up trên da. Tuy nhiên, diều này hoàn toàn sai, toner chỉ lấy đi lớp make up trên bề mặt da mà không hề làm sạch tận lỗ chân lông. Lâu ngày da bạn sẽ bị nổi mụn rất nhiều.

Sau khi dùng nước tẩy trang, hãy rửa mặt thật sạch với sửa rữa mặt và sử dụng 1 ít toner. Hãy áp dụng đúng các bước để giữ cho làn da luôn sạch sẽ, tươi sáng nhé. 


banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến