Làm mặt nạ handmade tại nhà cực kỳ đơn giản chỉ trong 5 phút.

Với vài nguyên liệu rất quen thuộc trong nhà bếp, hãy bỏ ra 5 phút để cùng banmypham.vn biến hóa chúng trở thành những loại mặt nạ chăm sóc da hiệu quả nhé !

1/ BỘ BA:  CHUỐI + MẬT ONG + SỮA.

- Trộn đều mật ông và sữa chua và chuối đã nghiền nát. Sau đó, lấy hỗn hợp trên đắp qua da mặt khoảng 15 phút. Loại mặt nạ này làm cho da trợ nên đàn hồi, săn chắc, tái tạo sâu và dưỡng ẩm da rất hiệu quả.

2/ BỘ BA : BƠ + MẬT ONG  + SỮA CHUA.

- Cũng giống như chuối, bộ ba bơ + mật ong và sữa chua là những nguyên liệu gần như luôn có sẵn trong gian bếp của các nàng. Chỉ  cần nghiền nhỏ bơ bà trộn với mật ong và sữa chua là đã có 1 loại mặt nạ dưỡng ẩm cực tốt trong mùa lạnh này rồi, đúng không nào ?

3/ MẶT NẠ ĐU ĐỦ VÀ MẬT ONG.

- Nghiền nát đu đủ và sau đó trộn đều với mật ong tạo nên hỗn hợp nhuyễn mịn. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên da mặt đã làm sạch để dưỡng ẩm tối đa, se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên sáng màu.

4/ MẶT NẠ CAM VÀ MẬT ONG

- Dùng 3 muỗng nước cam kết hợp với một lượng mật ong vừa đủ để tạo nên hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ làm cho da mặt bạn trở nên tươi sáng và săn chắc hơn.
 
Nếu không có thời gian để thực hiện các mẹo trên, hãy truy cập banmypham.vn để lựa chọn các loại mặt nạ phù hợp với làn da của bạn nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến