Mẹo chăm sóc móng tay yếu, dễ gãy.

- Việc sở hữu một bàn tay đẹp với một “ bộ nail đúng chuẩn “ luôn là niềm mơ ước cùa các cô gái. Nhưng chẳng may móng tay của bạn lại bị xếp vào hàng “ mỏng manh - dễ gãy “. Bạn lo lắng không biết phải làm cách nào vì sắp phải dự một buổi tiệc quan trọng. Có thể những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng trên và sở hữu một bộ nail đẹp như mong đợi thì sao ? Nào, hãy cùng tìm hiểu nhé !


Dưỡng móng tay cứng, khoe bằng Vitamin E - Có thể bạn sẽ bất ngờ về điều này.

- Được phái đẹp nhắc đến như một loại thần dược trong chăm sóc da nhưng ít ai biết được Vitamin e cũng là dưỡng chất giúp dưỡng móng tay cực kỳ lợi hại. Hãy lấy phần gel bên trong viên Vitamin E thoa nhẹ lên các đầu móng tay trước khi đi ngủ, bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ. À, nhớ rửa lại thật sạch sau khi thức dậy để giữ vệ sinh cho đôi tay nhé !


Hạn chế sử dụng các loại hóa chất cho móng tay.

- Sơn móng tay giúp bạn có một bộ móng xinh đẹp sặc sỡ như ý thích. Nếu không muốn gặp tình trạng móng tay bị vàng, yếu, hãy tránh xa các loại sơn chứa nhiều hóa chất gây hại và sử dụng loại sơn có thành phần tự nhiên. Điều này khắc phục tình trạng hóa chất còn lưu lại trên móng tay, hạn chế tình trạng yếu móng, vàng móng.


Kích thích móng tay mọc nhanh hơn và dày hơn nhờ chanh và đường.

- Trước tiên, bạn ngâm các ngón tay với nước ấm. Sau đó, cắt đôi quả chanh tươi và cho một ít đường lên bề mặt cắt. Dùng nửa quả chanh chà nhẹ các đầu ngón tay trong 10 phút. Đường giúp tẩy sạch tế bào chết trên các đầu ngón tay còn chanh có tác dụng kích thích móng mọc nhanh hơn. Kiên trì thực hiện trong khoảng 5 ngày bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ đó.
- À, mà các bạn phải luôn giữ vệ sinh móng nhé ! Đây cũng là cách giúp móng tay chắc khỏe hơn đó !



Uống đủ nước mỗi ngày giúp móng tay trở nên khỏe khoắn hơn.

- Một trong những nguyên nhân giúp móng tay yếu ớt chính là thiếu độ ẩm. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tươi trẻ, đủ độ ẩm giúp móng tay phát triển tốt. Hơn nữa, uống đủ nước cũng sẽ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể nữa đó.


Không khó để cải thiện tình trạng yếu ớt của móng tay đúng không nào. Áp dụng ngay để có một bộ nail đẹp tha hồ trang trí theo ý thích trong kỳ lễ sắp tới nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến