MỘT SỐ CÁCH ĐƠN GIẢN KÍCH THÍCH MI DÀI HIỆU QUẢ

- Nếu như đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì hàng mi cong đóng vai trò không nhỏ trong việc tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn mi dày, dài và cong. Đừng lo, hãy áp dụng những cách sau đây để có một hàng mi dày và cong, hút hồn chàng ngay lần đầu gặp gỡ nhé !




1/ DÙNG DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT KÍCH THÍCH MI MỌC DÀI HƠN


- Dầu dừa được nghĩ đến đầu tiên trong topic này vì tính tiện dụng, dễ làm.dễ sử dụng nhưng hiệu quả vượt trội. Bên cạnh chức năng làm đẹp và kháng khuẩn trên da, người ta sử dụng bông mềm chấm dầu dừa và chải đều từ gốc đến ngọn mi, cả mi trên và mi dưới.
- Vitamin A, C và hoạt chất béo có tên tri-glycerides có trong dầu dừa giúp dưỡng mi khỏe hơn, dài, rậm và ngăn ngừa rụng mi rất hiệu quả. Một nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm và hiệu quả thì tại sao không áp dụng ngay đúng không nè ?


 
 

2/ DÙNG DẦU OLIVE 


- Dầu Oliu được phái đẹp lựa chọn như một loại thần dược giúp mi dày và cong. Tương tự như dầu dừa, các bạn dùng bông mềm thấm dầu olive và chải đều từ gốc đến ngọn, cả mi trên và mi dưới. Các thành phần dưỡng chất có trong dầu oliu giúp mi dày và cong như ý muốn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.




3/ DÙNG VASELINE DƯỠNG MI


- Một lọ vaseline nhỏ giúp dưỡng ầm và chống bong tróc môi hiệu quả. Một mẹo nhỏ cho bạn -Hãy thử dùng mascara chải vaseline lên mi trước khi đi ngủ và rửa sạch bằng nước ấm vào sáng hôm sau, bạn sẽ cảm nhận mi tăng trưởng một cách rõ rệt đó.


 

4/DÙNG VITAMIN E DƯỠNG MI DÀI VÀ ĐẸP TỰ NHIÊN


- Vitamin E là cái tên được rất nhiều chị em nhắc đến trong công dụng làm đẹp. Bên cạnh tác dụng kích thích lông mi mọc dài, vitamin E còn giúp hàng mi mọc dày và đều hơn.
- Cách sử dụng vitamin E vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ một ít vitamin E ra lòng bàn tay hoặc để an toàn hơn là lấy tăm bông để thấm dung dịch sau đó thoa lên vùng lông mi từ trong ra ngoài đều đặn mỗi ngày.
 
 
- Không cần đầu tư những loại mỹ phẩm đắt tiền, những nguyên liệu này gần như quá qun thuộc với chị em phụ nữ rồi. Chỉ cần kiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả hơn mong đợi. À, mà nếu cần mua mascara dưỡng mi chuẩn Hàn Quốc để chăm sóc cho sắc đẹp của mình, cứ truy cập ngay banmypham.vn nhé ! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rực rỡ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến