Một số mẹo trị quầng thâm mắt hiệu quả.

Bạn đã biết cách xóa sạch quầng thâm mắt bằng các nguyên liệu quen thuộc có sẵn trong nhà bếp chưa? Nếu chưa hãy để banmypham.vn mách bạn vài mẹo nhỏ nhé !

Đắp khoai tây lên vùng bọng mắt                                                        

- Trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm bọng mắt. Sử dụng khoai tây cắt lát đắp lên vùng bọng mắt, vừa xóa quầng thâm mắt, vừa khiến mắt thư giản hiệu quả sau 1 ngày làm việc mệt mỏi nữa đó.


Sử dụng trà túi lọc ướp lạnh

- Đừng vội bỏ đi xác trà túi lọc vừa pha vào thùng rác. Hãy bỏ chúng vào ngăn mát cùa tù lạnh và chườ m lên bọng mắt. Xác trà túi lọc sẽ giúp giảm đáng kể quầng thâm mắt, làm cho vùng duới mắt của bạn trở nên tươi tắn hơn.


Dùng dưa leo thái lát

- Dưa leo là một loại rau củ quả quen thuộc của các bà nội trợ, nhưng các bạn có biết dưa leo cũng là một trong những nguyên liệu trị chứng thâm quầng mắt hiệu quả. Dùng một quả dưa leo cắt lát nhỏ rồi đắp lên vùng bọng mắt  sẽ đánh tan vết quầng thâm mắt hiệu quả lắm đó.



Dùng thìa kim loại

- Có lẽ bạn sẽ hơi bất ngờ với cách chữa thâm quầng mắt này nhưng rất nhiều người đã thực hiện và thành công đó nha. Cho 1 cái thìa kim loại nhỏ vào ngăn mát của tủ lạnh sau đó đặt lên vùng mắt bị thâm quầng, hiệu quả cải thiện rất rõ rệt.


Lưu ý chung với tất cả các cách trên hãy kết hợp chúng với một chế độ dinh dưỡng, ngủ nghĩ tốt, để mắt nghỉ ngơi trong khoảng thời gian vừa đủ để mang lại hiệu quả như mong muốn nhé ! Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến