Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng tóc rụng vào mùa thu - đông.

Tại sao tóc thường rụng khá nhiều vào mùa thu - đông?


- Nếu bạn tinh ý sẽ thấy rằng khoảng thời gian thu đông là mùa tóc rụng nhiều nhất? Vì sao lại có tình trạng này?  Nguyên nhân là do thời tiết mùa này hanh khô, da đầu cũng khô theo khiến phần chân tóc yếu, mảnh và rất dễ gãy rụng, thậm chí rụng rất nhiều.
- Một nguyên nhân khác mà chắc hẳn ai cũng gặp là do tình trạng “ lười gội đầu “ vì trời khá lạnh. Vệ sinh da đầu không được đảm bảo chắc hắn sẽ khiến tóc rụng khá nhiều. Đừng cố gắng gội đầu bằng nước nóng. Vì nước nóng vô tình làm cho chân tóc yếu đi và gãy rụng. Nếu muốn tóc vẫn chắc khỏe, bạn nên cố gắng chịu lạnh để giữ vệ sinh da đầu nhé.


Hãy nhớ rằng không khó để chống lại tình trạng tóc rụng !


Dựa vào các nguyên nhân gây rụng tóc mùa đông ở trên chúng ta có thể đưa ra được biện pháp phòng ngừa tóc rụng hiệu quả nhất. Muốn không gặp phải hiện tượng rụng tóc vào mùa đông bạn tuyệt đối không nên bỏ qua những cách sau: 
Vệ sinh da đầu đúng cách: Bạn nên gội đầu thường xuyên để hạn chế sự phát triển của vi nấm gây rụng tóc có cơ hội xuất hiện.
Cung cấp nhiều nước: Vào mùa đông tình trạng hanh khô làm cơ thể mất nước nhanh làm da trở nên khô hanh. Khi chân tóc bị khô sẽ không đủ chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tóc làm cho tóc trở nên khô và dễ gãy rụng hơn. Vì vậy mà mọi người vào mùa đông nên uống 2-2,5 lít nước mỗi ngày để hạn chế tình trạng rụng tóc.
- Sử dụng dầu gội thảo dược chống rụng tóc: hãy đến cửa hàng mỹ phẩm bạn tin tưởng nhất tậu cho mình một chai dầu  gội đầu thảo dược, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy .
- Có chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý:cung cấp đầy đủ  vitamin, khoáng chất cho cơ thể cũng khiến tóc mọc nhanh hơn và ngăn chặn  tình trạng rụng tóc khá hiệu quả đó nha.  

 
 
Tiết lạnh đang đến gần. Hãy áp dụng ngay các cách trên và feedback ngay cho banmypham.vn hiệu quả bạn đạt được nhé. Hoặc nếu bạn vẫn còn băn khoăn muốn chưa tìm được loại dầu gội dưỡng tóc hiệu quả cứ truy cập 2 link dưới đây nha. 2 loại dầu gội chất lượng này luôn được các bạn nữ săn đón nhất banmypham.vn đó:

Dầu gội trị gàu, bảo vệ da đầu hương cam và bưởi Mira

 


Dầu gội dưỡng tóc mềm mượt hương xoài và đu đủ Mira

 
Chúc các nàng nhà mình luôn đẹp từ đầu đến chân nè !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến