Phòng tránh chứng nứt gót chân vào mùa lạnh.

Thời tiết dần chuyển sang đông cũng là lúc cơ thể cần được chăm sóc kỹ càng hơn.Trời lạnh khiến chúng ta phải đối mặt với nguy cơ bị nứt nẻ gót chân rất cao. Nứt gót chân khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, khô rát và giảm đi nét thẩm mỹ vốn có của đôi chân. Làm thế nào để phòng tránh chứng nứt gót chân vào trời lạnh ? Hãy để banmypham.vn mách bạn vài phương pháp nhé !


SỬ DỤNG DẦU DỪA TỰ NHIÊN

- Thoa dầu dừa lên gót chân sẽ phòng tránh hiệu quả tình trạng nứt gót chân đó nha. Nhưng do tính chất bết rít của dâu dừa thì các nàng chỉ nên sử dụng cách này khi ở nhà và nhớ rửa lại thật sạch khi ra đường nhé !


THOA DẦU OLIU TRƯỚC KHI ĐI NGỦ

- Tương tự như dầu dừa. dầu Oliu có tác dụng chống nứt gót chân cực tốt. Để phát huy tối da công dụng, nên sử dụng trước khi đi ngủ kèm với 1 đôi tất  mỏng để độ thẩm thấu tốt hơn nhé !


CHANH TẦY TẾ BÀO CHẾT VÀ NGĂN CHẶN TÌNH TRẠNG NỨT GÓT CHÂN HIỆU QUẢ

- Cắt một lát chanh mỏng và thoa đều  trên gót chân khoảng 15 phút cho thẩm thấu. Nước cốt chanh sẽ giúp tầy đi các tế bào chết trên gót chân, mang lại cho bạn đôi gót chân mềm mại và quyến rũ.


UỐNG NHIỀU NƯỚC

- Đây  có lẽ là cách tiết kiệm thời gian và dễ thực hiện nhất  trong tất cả các cách trong bài viết. Uống đủ nước mỗi ngày sẽ  giúp cơ  thể khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình tái tạo da, tạo cho bạn  một làn khỏe manh, sáng màu.
- Hơn nữa, nước có công dụng tuyệt vời trong việc giữ ẩm cơ thể, chống khô da và ngăn ngừa nứt gót chân hiệu quả nữa đó.


Hy vọng với những phương pháp trên, bạn sẽ có một đôi chân đẹp, tránh xa chứng nứt nẻ và luôn rạng rỡ, xinh đẹp trong những ngày đông nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến