Bột Giặt Hàn Quốc có gì mà an toàn cho da

Bột Giặt Hàn Quốc có gì mà an toàn cho da

Mỹ phẩm và hóa chất gia dụng Hàn Quốc từ lâu đã được các bà nội trợ Việt yêu thích. Chúng thường chứa thành phần an toàn, được đặc trưng bởi chất lượng cao. Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. 

Chúng ta sẽ tìm ra những ưu điểm của chất tẩy rửa từ Hàn Quốc, thương hiệu sản phẩm nào tốt để dùng hàng ngày.

Ưu điểm chính khi chọn bột giặt Hàn Quốc vẫn là thành phần tốt. 

Chúng không chứa muối của axit photphoric, zeolit ​​và các thành phần khác có tác động tiêu cực đến con người và môi trường. 

Hóa chất không chứa phốt phát từ lâu đã được công nhận là an toàn nhất cho cơ thể con người. Phốt phát rất có khả năng gây ra phản ứng dị ứng, ảnh hưởng đến trạng thái của hệ thống miễn dịch và dẫn đến sự phát triển của bệnh thiếu máu. 

Các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể khi hít thở, qua các lớp da. 

Ở hầu hết các quốc gia, phốt phát và zeolit bị cấm sử dụng trong sản xuất hóa chất gia dụng. 

Thật sai lầm khi tin rằng chất tẩy rửa không chứa phốt phát sẽ làm vết bẩn tồi tệ hơn. 

Trên thực tế, các enzyme có sẵn trong chất tẩy rửa Hàn Quốc, lipase sẽ loại bỏ cả những chất gây ô nhiễm nghiêm trọng nhất.

Ngày nay, thị trường cung cấp khá nhiều loại chất tẩy rửa từ Hàn Quốc, vì vậy việc lựa chọn loại bột tốt nhất có thể là một vấn đề. Chúng tôi sẽ cố gắng đơn giản hóa nhiệm vụ của bạn và mô tả các sản phẩm hiệu quả nhất của Hàn Quốc đã chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Bột giặt Hàn thích hợp để giặt hầu hết các loại vải, ngoại trừ len và lụa. Cho phép bạn sử dụng ít bột hơn nhiều cho mỗi chu kỳ giặt, vì vậy nếu giá của một sản phẩm Hàn Quốc bảo vệ bạn với mức giá có vẻ cao, hãy nhớ rằng nó sẽ tồn tại trong một thời gian dài. 




Đa phầm các nhãn hiệu bột giặt Hàn Quốc đều không chứa phốt phát, có nghĩa là chúng sẽ không gây hại cho thiên nhiên và sức khỏe con người.

Chất tẩy rửa phá hủy vết bẩn ngay cả trong nước mát. Điều này sẽ cho phép bạn làm sạch mọi thứ ở các chế độ yêu cầu nước nóng tối thiểu hoặc thậm chí là giặt ở chế độ nước lạnh. Khả năng này sẽ làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng của máy giặt.

Chúng ta sẽ phân tích những ưu điểm và nhược điểm chính của các sản phẩm đến từ Hàn Quốc.

Bột giặt chiếm vị trí dẫn đầu thị trường hóa chất gia dụng tại Hàn Quốc. Sản phẩm phù hợp để giặt thủ công, bán tự động và tự động các đồ sáng màu, trắng như tuyết và sáng màu. Sản phẩm phổ quát được sản xuất theo công thức thân thiện với môi trường, chỉ có các thành phần tự nhiên có trong chế phẩm.

Các enzym tiếp xúc tăng cường bắt đầu hoạt động ngay cả trong nước lạnh, chúng đi sâu vào các sợi mô và đối phó hoàn hảo với bất kỳ chất gây ô nhiễm phức tạp nhất nào. 

Không chứa các thành phần tiêu cực có thể gây ra phản ứng dị ứng. 

Hệ thống kiểm soát tạo bọt tăng cường cho phép bạn tối ưu hóa quá trình giặt, tăng tốc quá trình giũ, từ đó tiết kiệm năng lượng và lượng nước tiêu thụ của máy giặt.

Chi phí của một gói bột cô đặc nặng 5 kg là khoảng 243.000 VND. Với chi phí kinh tế, mức giá như vậy được coi là khá hợp lý và tương đương với các nhãn hiệu bột giặt quen thuộc.

Không có chất độc hại trong thành phần nên sản phẩm hoàn toàn an toàn, có thể dùng để giặt quần áo, đồ lót, ga trải giường của trẻ em. 

Có thể xử lý ngay cả những tạp chất khó loại bỏ. 

Ưu điểm:

- Chất lượng giặt tuyệt vời

- Tiêu dùng tiết kiệm

- Không gây dị ứng

- Tác dụng chống tĩnh điện

- Tác dụng kháng khuẩn trên mô.

Có một số ưu điểm nữa của Bột Giặt Hàn Quốc:

- Duy trì độ sáng màu

- Không gây kích ứng da

- Xả sạch khỏi vải mà không để lại dấu vết

- Mang lại cho mọi thứ một sự mềm mại đặc biệt

- Để lại một mùi thơm tinh tế, dễ chịu trên vải

Xem bột giặt Hàn Quốc 5kg ở đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến