Cách Dùng Tắm Trắng Thảo Mộc

Cách Dùng Tắm Trắng Thảo Mộc 

Trong nhiều thế kỷ tắm thảo mộc đã được sử dụng cho mục đích trị liệu hoặc làm đẹp. Người Ai Cập đã sử dụng rất tốt phương pháp tắm thảo mộc trị liệu. 

Cleopatra được cho là đã tắm trong sữa và các loại hoa thảo mộc để giữ cho làn da luôn mịn màng và ẩm mượt. 

Người La Mã có phòng tắm thảo dược cộng đồng, tiền thân của spa hiện đại. Trong tín ngưỡng nghiêm ngặt của người Do Thái, phụ nữ sử dụng bồn tắm thảo dược chung để làm sạch cơ thể sau kỳ kinh nguyệt. 

Có nhiều lợi ích khi tắm thảo dược cho mục đích trị liệu, nhưng lợi ích bổ sung là tắm thảo dược cũng giúp thư giãn. Dưới đây là một số hướng dẫn khi tắm thảo dược.




Tốt nhất là đợi hai giờ sau khi bạn ăn xong. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể tắm trước khi ăn sáng nhưng vì cuộc sống của chúng ta quá bận rộn nên việc tắm thảo dược trước khi đi ngủ sẽ thiết thực hơn. 


Nhiệt độ của bồn tắm thảo dược rất quan trọng. Không có nhiệt độ duy nhất là đúng; nó phụ thuộc vào những gì bạn thích. Không bao giờ có nó quá nóng hoặc quá lạnh. Khi ngâm bạn có thể cho thêm nước nóng nếu cần. 


Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong một căn phòng thông gió tốt, không có gió lùa. Tốt nhất là ra khỏi bồn tắm sau khi nước nguội đi một chút.


Đặt tâm trạng của căn phòng bằng cách thắp nến và chơi một vài bản nhạc êm dịu. 


Khi bạn đã lau khô, bạn có thể đi ngủ và ngủ một giấc ngon lành. Cố gắng tắm bằng thảo mộc trị liệu này ít nhất ba lần mỗi tuần. Những người yếu đuối và ốm yếu không nên sử dụng bồn tắm. Nếu bạn khó cử động khớp thì không nên tắm thảo dược.


Tắm thảo dược rất tốt cho nhiều bệnh bao gồm viêm khớp, căng thẳng hoặc căng thẳng, táo bón và bệnh gút. Có nhiều nhà trị liệu bằng hương thơm sử dụng tinh dầu thay vì thảo dược nhưng không có bằng chứng nào cho thấy loại này tốt hơn loại kia.


Cũng không có quy tắc cứng nhắc nào trong việc bạn sử dụng loại thảo mộc nào. Thường không có công thức tiêu chuẩn nào. Thế nên, hãy thoải mái thử nghiệm các công thức và loại thảo mộc của riêng bạn.


Có hai cách để chuẩn bị một bồn tắm thảo dược. 


Một phương pháp dùng nước ngâm thảo dược. chỉ cần ngâm khoảng một nửa cốc thảo mộc hoặc các loại thảo mộc trong hai cốc nước sôi trong mười đến hai mươi phút. Sau đó bỏ trực tiếp vào nước tắm

Cách thứ hai là dùng lưới hoặc dùng tất cũ để cho thảo mộc vào. Treo túi lên trên vòi để nước chảy qua bồn. 

Bạn cũng có thể sử dụng cả hai phương pháp. 

Sử dụng các loại thảo mộc tươi để có lợi nhất.


Một ý tưởng hữu ích khác khi tắm là muối tắm. Nếu không thể mua những bộ quà tặng đắt tiền. Bạn hãy tự làm muối. Bằng cách làm chúng ở nhà, bạn có thể tiết kiệm ít nhất năm mươi phần trăm và trong một số trường hợp còn hơn thế nữa.


Hãy vui vẻ thử nghiệm với các loại thảo mộc của bạn và tận dụng những lợi ích của việc tắm thảo dược. Sau đó bạn có thể tìm ra loại thảo mộc yêu thích và mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da.

Tắm Trắng Thảo Mộc

Nếu bạn cảm thấy các phương pháp này phức tạp nhưng vẫn muốn được tận hưởng tác dụng giảm căng thẳng từ thảo dược. Bạn có thể nghĩ ngay đến các phương pháp khác tiện lợi hơn. 

Chẳng hạn như các loại sữa tắm thảo mộc, trái cây chứa nhiều khoáng chất giúp da mịn màng, tươi mát.


Sữa tắm hương đào Tiên Olive

 



Được chiết xuất từ tinh dầu hạt Olive, kết hợp với hương thơm trái Đào tiên. Sữa tắm hương đào tạo bọt Olive nhanh chóng giúp làn da mềm mại và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến