Mẹo Trang Điểm Cho Đôi Mắt Nâu

 Mẹo Trang Điểm Cho Đôi Mắt Nâu


Có nhiều sắc thái khác nhau của mắt nâu. Vì vậy sử dụng bảng màu sặc sỡ có thể giúp tôn lên màu sắc của chúng. Các màu bổ sung sẽ bổ sung cho nhau, dẫn đến hiệu ứng sáng. Ví dụ, đỏ và lục, cam và lam, tím và vàng.

Tùy thuộc vào tông màu nâu của mắt, bạn có thể xác định màu phấn mắt sẽ sử dụng để làm sáng màu nâu, đặc biệt nếu bạn sử dụng màu lấp lánh. Nếu mắt bạn có tông màu vàng, hãy thử sử dụng phấn mắt màu tím.



Quy tắc trang điểm

Điều tiếp theo cần xem xét là quy tắc trang điểm luôn hướng dẫn bạn: màu sáng làm nổi bật và làm cho mọi thứ trông to hơn và nổi bật hơn. Trong khi màu tối lùi lại, thu nhỏ hoặc tạo đường viền.


Do đó, hãy ghi nhớ điều này, bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt màu tối và phấn mắt sáng để làm nổi bật đôi mắt sô cô la đen của bạn với bút kẻ mắt đen, mascara, một chút phấn mắt màu hồng nhạt và kết thúc bằng phấn má hồng nhạt cho đôi má của bạn. 

Điểm đặc thù riêng cho đôi môi của bạn.


Tạo điểm nhấn cho đôi môi bằng son đỏ hoặc màu berry. Để thu hút sự chú ý vào màu mắt, hãy tạo ảo giác đôi mắt sáng hơn bằng cách chọn màu son đậm hơn.

Bút kẻ mắt

Đôi mắt nâu sẫm rất đa năng với khả năng kết hợp với các màu sắc để tạo điểm nhấn, đó là một đặc điểm tuyệt đẹp của nó và bạn có thể khai thác tối đa. Hãy làm nổi bật màu nâu của đôi mắt bằng màu hồng nhạt, hoặc sử dụng màu vàng và gỉ sâu để tăng sức hút của đôi mắt nâu. Bạn đã thử sử dụng bút kẻ mắt chưa?


Một cách đơn giản là sử dụng bóng mắt lấp lánh, đó là sản phẩm không thể thiếu và phổ biến để tạo sự tinh tế cho đôi mắt.


Tôi khuyên bạn nên thử sức với bút kẻ mắt màu. Đôi mắt nâu sẫm trông rất ấn tượng với kẻ mắt màu mận kết hợp với bóng màu hoa cà nhạt, cà tím kết hợp với bóng hồng nhạt lấp lánh hoặc nho khô kết hợp với bóng mắt nâu mềm như nấm. 

Chỉ cần kết hợp với một chút đen tối nhẹ hơn và đôi mắt của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn.

Xem thêm: Mẹo trang điểm mắt của chuyên gia

Dùng bút kẻ mắt đúng

Có nhiều cách sử dụng bút kẻ mắt. Bút chì là công cụ đa năng nhất để vẽ đường kẻ mắt, vì bạn có thể bắt đầu nhẹ nhàng và tăng độ sáng dần dần nếu cần thiết. Bút chì cũng có thể được làm mờ một cách nhẹ nhàng, hoặc được sử dụng để tạo ra một vẻ ngoài trầm lắng hoặc để tô điểm cho đôi mắt có đường viền rõ ràng.


Cách trang điểm mắt để tạo hiệu ứng ấn tượng và tự nhiên khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Bút kẻ mắt dạng lỏng có thể được thoa lên trên bút chì mắt hoặc dưới bóng mắt để tăng thêm độ đậm và làm nổi bật hình dạng mắt. 

Tuy nhiên, để tạo ra đường kẻ tự nhiên nhất, nên sử dụng cọ nhỏ và phấn mắt để làm đường kẻ mắt.

Mascara

Nếu bạn muốn tận dụng đôi mắt nâu sẫm của mình, có thể sử dụng màu hồng nhẹ nhàng để làm nổi bật chúng. Sử dụng mascara màu nâu cho ban ngày và mascara đen/nâu cho buổi tối hoặc những dịp đặc biệt. Để tránh việc màu đen quá mạnh, nên giữ bút kẻ mắt ở mức tối thiểu và chỉ sử dụng nó để tạo khung nhẹ nhàng cho đôi mắt.


Để tạo ảo giác về các hình dạng mắt khác nhau, bạn có thể sử dụng đường viền và bóng mờ. Bằng cách sử dụng bóng tối để thu nhỏ và ánh sáng để làm to hơn, bạn có thể thay đổi độ dài và kích thước của mắt.


Nếu bạn muốn giữ cho trang điểm mắt đơn giản, hãy quét một lớp bóng màu phấn lấp lánh lên bầu mắt, uốn cong lông mi và chải mascara màu xám than đậm hoặc nâu sẫm. Bạn cũng có thể thêm một vài sợi mi giả riêng lẻ ở góc ngoài của mắt để tăng thêm hiệu ứng.


Cuối cùng, hãy vui vẻ khám phá màu sắc mới của bạn và tìm ra cách trang điểm mắt phù hợp với phong cách và cá tính của riêng bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến