Lưu ý từ phụ nữ đến nam giới: Hãy sở hữu công cụ chăm sóc da của riêng bạn!


Bạn đã bao giờ cảm thấy thất vọng khi chỉ còn lại một vài giọt kem dưỡng ẩm yêu thích sau khi rửa mặt chưa? Đây có thể là dấu hiệu cho thấy người đàn ông trong cuộc đời bạn đã sử dụng lại các sản phẩm chăm sóc da của bạn.

Mặc dù cấu trúc cơ bản của da nam và nữ có thể giống nhau, nhưng có một số đặc điểm riêng biệt khiến việc chia sẻ các sản phẩm chăm sóc da mặt trở nên không khôn ngoan. 

Ví dụ, mặc dù các dấu hiệu lão hóa xuất hiện tương tự trên da của nam giới và nữ giới, nhưng chúng không nhất thiết xảy ra trong cùng một khoảng thời gian.



Da của nam giới cũng dày hơn so với nữ giới nên dẻo dai và đàn hồi hơn. 

Ngoài ra, các tuyến dầu của nam giới sản xuất nhiều dầu hơn của phụ nữ, cung cấp cho họ nhiều độ ẩm tự nhiên hơn.

Những khác biệt này cho thấy rõ ràng rằng nam giới và phụ nữ có nhu cầu chăm sóc da riêng biệt. Thật không may, các sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới đã bị hạn chế cho đến gần đây.

Sản phẩm cho Nam

Khi ngày càng có nhiều nam giới quan tâm đến vẻ ngoài và cảm giác tốt nhất của họ, thì càng có nhiều sản phẩm được sản xuất dành riêng cho nhu cầu chăm sóc da của nam giới được giới thiệu. 

L'Oreal, công ty hàng đầu trong các phương pháp điều trị chăm sóc da dựa trên công nghệ, đã tạo ra Men's Expert, dòng sản phẩm chống lão hóa đầu tiên dành cho nam giới có sẵn trên thị trường bán lẻ đại chúng.

Dòng Expert của nam giới tự hào có sự kết hợp mạnh mẽ của các hoạt chất được gọi là Hệ thống phòng thủ chủ động (ADS) giúp tăng khả năng phục hồi của da và bảo vệ khỏi kích ứng khi cạo râu.

Các sản phẩm thuộc dòng Men's Expert bao gồm Power Clean, sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu da mà không làm khô da; Oil Controller, một loại kem dưỡng ẩm chống bóng nhờn giúp loại bỏ dầu, làm dịu vết bỏng do dao cạo và được thiết kế cho thanh thiếu niên và thanh niên; và Vita Lift, một loại kem dưỡng ẩm chống nhăn và làm săn chắc, phục hồi độ đàn hồi cho nam giới ở độ tuổi cuối 40.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến