Nếp nhăn quanh mắt dễ dàng bị loại bỏ

 Các cơ quan mắt thu hút sự chú ý khi trò chuyện với người khác hoặc thậm chí liếc nhìn họ trong giây lát. Chúng là một đặc điểm nổi bật của vẻ ngoài, và lớp hạ bì bao quanh chúng có thể tiếp thêm sinh lực cho mắt hoặc tạo ra vẻ ngoài mờ nhạt, nhạt nhẽo.

Nếp nhăn quanh mắt càng nhiều khi ta già đi

Khi có tuổi, lớp da bao quanh mắt tạo thành các nếp nhăn và nếp nhăn sâu hơn. Điều này là do sự mỏng manh của vùng da quanh mắt, rất khác với phần da còn lại trên khuôn mặt. 

Nó mỏng hơn đáng kể và chứa rất ít tuyến bã nhờn, có thể hydrat hóa nó một cách tự nhiên. Do đó, nó mất nước nhanh hơn và nếu không được xử lý khéo léo, nó có thể dài ra và vỡ ra, dẫn đến bị túi và chảy xệ.



Do đó, điều quan trọng là phải xử lý vùng quanh mắt một cách nhẹ nhàng và tránh lau hoặc dụi mắt mạnh. Thay vào đó, bạn nên vỗ nhẹ vào khu vực này mà không gây áp lực.

Mắt sưng sau khi ngủ

Sưng quanh mắt là hiện tượng phổ biến khi thức dậy nhưng có thể kéo dài suốt cả ngày do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm mệt mỏi, hút thuốc, uống rượu, chế độ ăn uống và thậm chí là thay đổi nội tiết tố. 

Nếu bạn gặp vấn đề với đôi mắt sưng húp, hãy thử kê cao đầu một chút khi ngủ, kê đệm cao hơn và uống nhiều nước trong ngày để thanh lọc hệ tuần hoàn. 

Một nguyên nhân gây sưng có thể đơn giản như loại kem mà người ta sử dụng. Đôi mắt về bản chất rất tinh tế và sẽ liên tục tiết ra nước mắt để tự làm sạch các chất ô nhiễm. 

Khi thoa kem quanh vùng mắt, hãy đảm bảo rằng không bôi quá gần mắt và tìm kiếm các loại kem chăm sóc da tự nhiên không có hóa chất và phụ gia mạnh.

Cách thoa kem đúng

Kem sẽ tự lan rộng khoảng một centimet, vì vậy tốt nhất bạn nên thoa kem lên xương bên dưới vùng mắt. Kem sẽ tự phân bố trên da nhưng không thấm vào mắt. 

Khi thoa kem dưỡng mắt, hãy lấy một lượng nhỏ ra ngón tay đeo nhẫn của bạn và nhẹ nhàng vỗ nhẹ kem quanh mắt đồng thời vỗ nhẹ để kem thẩm thấu; không chà xát. 

Chỉ cần một lượng kem nhỏ quanh mắt để đạt được kết quả như ý; trên thực tế, quá nhiều kem có thể gây kích ứng và gây sưng tấy mà bạn đang cố gắng ngăn ngừa.

Kem dưỡng da nguồn gốc tự nhiên

Tại Mira, chúng tôi đã phát triển một loại kem dưỡng mắt 100% tự nhiên và có thể sử dụng an toàn cho vùng da quanh mắt mà không gây kích ứng. 

Công thức của chúng tôi bao gồm dầu Jojoba và bơ cũng như Vitamin A và E, kết hợp để điều trị hiệu quả các nếp nhăn và nếp nhăn đồng thời dưỡng ẩm và cân bằng vùng da quanh mắt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến