Cách Chọn và Dán Móng Acrylic

 Cách Chọn và Dán Móng Acrylic


Móng tay acrylic, còn được gọi là móng tay nhân tạo hoặc móng tay giả, là một lựa chọn phổ biến của phụ nữ. Chúng có thể được áp dụng tại tiệm làm móng hoặc thực hiện tại nhà. 



Móng tay acrylic mang đến sự linh hoạt và cho phép phụ nữ thể hiện bản thân với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Một số thậm chí còn chọn xỏ lỗ và trang trí thêm cho móng tay acrylic của họ bằng vòng móng tay.

Tổng hợp các loại Sơn Móng

Những Lý Do Nên Đeo Móng Tay Acrylic


Phụ nữ lựa chọn móng tay acrylic vì những lý do khác nhau. Đối với một số người, việc mọc móng tự nhiên đến độ dài mong muốn trở nên khó khăn vì chúng có xu hướng trở nên giòn và dễ gãy. Móng acrylic mang đến cơ hội để có bộ móng dài, duyên dáng mà không bị giòn.


Móng tay acrylic cũng có thể giúp hạn chế thói quen cắn móng tay. Quá trình để có được móng tay acrylic đòi hỏi thời gian, tiền bạc và thực tế là chúng không ngon khiến bạn không muốn cắn chúng.


Đối với nhiều phụ nữ, móng tay acrylic chỉ đơn giản là một tuyên bố thời trang. Chúng là một lựa chọn lý tưởng khi tham dự các sự kiện hoặc dịp trang trọng, giúp họ trở nên nổi bật và được chú ý.


phương pháp ứng dụng


Móng tay acrylic có thể được áp dụng tại tiệm hoặc tại nhà. Bạn nên nhờ các chuyên gia tại thẩm mỹ viện thực hiện chúng để có kết quả hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu thích một lựa chọn hợp túi tiền hơn, bạn có thể mua một bộ dụng cụ làm móng acrylic và tự làm.


Đây là cách bạn có thể áp dụng móng acrylic tại nhà:


Bắt đầu bằng cách làm sạch và cắt móng tay tự nhiên của bạn càng ngắn càng tốt. Cắt tỉa móng tay trước giúp giảm nguy cơ chấn thương cho giường móng nếu móng acrylic vô tình vướng vào thứ gì đó. Đẩy lớp biểu bì của bạn trở lại và loại bỏ lớp sơn cũ khỏi móng tay tự nhiên của bạn.


Một số gợi ý chà xát nền móng bằng một khối dũa nhám để giúp móng acrylic bám tốt hơn vào móng tự nhiên của bạn. Tuy nhiên, điều này có thể làm hỏng lớp móng tự nhiên của bạn theo thời gian, vì vậy hãy tiến hành một cách thận trọng.


Khi móng tay của bạn đã sạch và khô, hãy bôi một lượng nhỏ keo dán móng tay và cẩn thận đặt móng bột acrylic lên trên. Điều chỉnh móng cho vừa khít trước khi keo khô để tránh bị cong vẹo.


Nếu bạn đặt sai vị trí, tránh bẻ mạnh móng acrylic vì nó có thể làm hỏng móng tự nhiên của bạn. Thay vào đó, hãy ngâm ngón tay của bạn trong nước ngâm móng tay để hòa tan keo. Khi móng acrylic đã bong ra, hãy lặp lại quy trình đắp móng.



Cắt móng acrylic của bạn theo chiều dài mong muốn nếu chúng quá dài.


Bộ dụng cụ làm móng acrylic thường bao gồm acrylic lỏng và acrylic bột. Trộn những thứ này trong một cái đĩa và thoa hỗn hợp lên móng tay acrylic của bạn, tương tự như sơn móng tay trên móng tay tự nhiên. Tránh để hỗn hợp chạm vào nền móng tự nhiên của bạn để ngăn ngừa nấm phát triển.


Cuối cùng, đánh bóng móng acrylic của bạn và sơn bóng để có vẻ ngoài hoàn thiện.


Hãy nhớ rằng, việc bảo dưỡng và chăm sóc đúng cách là điều cần thiết để giữ cho bộ móng acrylic của bạn trông đẹp nhất. Các cuộc hẹn bảo trì hoặc đổ đầy thường xuyên được khuyến nghị hai tuần một lần để giữ cho chúng ở tình trạng tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến