Mẹo hay trang điểm mùa hè bạn nên biết

 Mẹo hay trang điểm mùa hè bạn nên biết


Mùa hè đã đến, và trong khi mọi người đều mong muốn được vui chơi, thì điều quan trọng là bạn phải tiếp tục chăm sóc làn da của mình. Sự thật là, với cái nóng và nắng của mùa hè, bạn cần có những điều chỉnh để duy trì sức khỏe làn da. 

Như chúng ta đã biết, ánh nắng mặt trời có thể đẩy nhanh quá trình xuất hiện các nếp nhăn và tác hại của tia cực tím có thể gây ra các loại ung thư da. 

Do đó, điều cần thiết là làm theo một số mẹo để giúp bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời mà không phải lo lắng về các vấn đề hành chính chăm sóc da và các chi tiết nhỏ khác.



Mang theo kem chống nắng

Trước khi lên đường và tận hưởng những chuyến vi vu cùng bạn bè, tán tỉnh các quý cô và tận hưởng thời tiết, bạn cần chuẩn bị một lượng kem chống nắng đáng kể cho chuyến đi nhỏ của mình. Lúc đầu, bạn có thể cảm thấy phiền toái vì sau một mùa đông dài, bạn chỉ muốn vui chơi. 

Tuy nhiên, biện pháp phòng ngừa này sẽ cho phép bạn tận hưởng mà không lo bị cháy nắng. Nếu bạn chưa bao giờ bị cháy nắng, hãy tin tôi, đó là một tình huống khó chịu và không thoải mái.

Ưu tiên dùng kem chống nắng có khả năng chống thấm

Bạn cần thận trọng với làn da của mình ở nhiều điểm nóng khác nhau, chẳng hạn như tiệc bể bơi của anh em họ, bãi biển công cộng ở địa phương hoặc tiệc nướng ngoài trời ở sân sau của chính bạn. 

Đây là những nơi bạn sẽ cần mang theo nhiều kem chống nắng cho mình và bạn bè để tránh bị cháy nắng và tác hại của tia UV. 

Tốt nhất là bạn nên chuẩn bị sẵn một hộp kem chống nắng để đề phòng. Rất có thể bạn sẽ sử dụng nó hàng ngày trong mùa hè.

Tổng hợp 7 mẹo trang điểm chống nước, mồ hôi khi đi biển mùa hè

Tóm tắt

Tóm lại, mùa hè là mùa của vui chơi và phiêu lưu, nhưng cũng là thời điểm để bạn chăm sóc làn da của mình. Với một chút chuẩn bị và cẩn thận, bạn có thể thoải mái tận hưởng mà không phải lo lắng về tác hại của ánh nắng mặt trời và tia UV. Vì vậy, lấy kem chống nắng của bạn, và có một mùa hè tuyệt vời!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến